nằm ôm nhau

Cũng như mọi ngày, mỗi buổi tối sau khi cho con ngủ nàng sẽ nằm cạnh con hoặc làm lặt vặt gì đó. Sau đó, anh với nàng sẽ nằm cạnh nhau trong phần còn lại của chiếc giường, cầm điện thoại hoặc nói chuyện – những câu chuyện không đầu không cuối của cuộc sống xung quanh. Nàng lúc nào cũng ôm lấy anh, nàng yêu vô cùng làn da ấm nóng đó, sau đó có thể sẽ làm t*`nh hoặc chìm dần vào giấc ngủ.

Đêm qua, anh bảo dạo này hơi mỏi người, cảm giác giấc ngủ nặng nề nên anh nằm ngủ một mình ở võng cho thoải mái. Nàng cầm điện thoại một hồi, nhưng không tài nào ngủ được. Nàng biết, chẳng thể nào ngủ được nếu không có anh nằm cạnh, cảm giác trống vắng và lạnh lẽo vô cùng.

Nàng xuống giường đến bên chỗ anh, giọng nài nỉ như một con mèo:
Anh lên đi ngủ với em đi, không có anh em không ngủ được…

– Lên nằm đi em gãi lưng cho (anh thích được gãi lưng)…
….
– Em hứa em chỉ ôm 1 tí thôi, rồi em thả anh ra cho anh ngủ thoải mái.

Chắc vì nàng nũng nịu quá, anh cũng theo lên nằm cùng. Và hôm nay nàng ngoan. Nằm đối diện với anh, đầu thấp hơn để vừa trọn trong lòng, đủ nghe nhịp tim anh từ lồng ngực, tay đưa lên lưng anh gãi gãi nhẹ nhàng. Bình thường nàng nghịch lắm, hay đưa tay “nghịch ngợm” khắp người anh, không phải nàng mời gọi, chỉ là vì thích. Nàng thích làm tất cả những trò mèo trên cơ thể anh, người đàn ông nàng yêu và được toàn quyền sở hữu.

Đêm se lạnh, cơ thể anh vẫn ấm nóng, và nàng cứ dịu dàng nằm ngoan như thế. 

Bàn tay anh nhẹ nàng chuyển động, nhẹ nhẹ trên ngực áo, hơi thở nóng dần và khao khát hơn. Nàng đáp lại bằng cách ngước hôn lên môi anh, bàn tay khẽ di chuyển.

Đêm se lạnh và yên quá, những ái ân cũng nhẹ nhàng cùng hòa vào thinh không. 

Nồng nàn…

Tĩnh lặng…

Anh thay đổi một chút tư thế tiếp cận khác với ngày thường, còn nàng như được đón những làn sóng mới, dịu êm mà sôi nổi, con mèo bé nhỏ của anh rên những tiếng nhẹ nhẹ, gợi tình.

Vì quá kích thích, anh đã không kiềm chế được. Nàng đùa: em bé thích quá khóc rồi à ^^

Rồi anh chìm dần vào giấc ngủ, trong vòng tay nàng. Nàng thấy mình nhẹ hẫng, lâng lâng trong cảm giác ngọt ngào, nàng vùi tay lên tóc xoa đầu cho anh ngủ ngon, thỉnh thoảng hôn lên má thỏ thẻ với anh: em thích như thế này!

Hồi lâu nàng chuyển mình, nằm duỗi ra, vẫn cạnh và nắm tay anh.. chờ giấc ngủ đến.

Không phải cuộc ái ân nào cũng đủ nồng nàn, không phải đêm nào cũng yên lành như thế, nhưng nàng và anh hay có thói quen này, khi cơ thể nghĩ ngơi, cùng nằm và nắm tay nhau đi vào giấc ngủ.

Nàng không biết, những người yêu nhau khác họ làm gì sau khi làm t*`nh. Nhưng nàng yêu cái những giây phút đó, êm đềm và ngọt ngào. Để ngày mai thức dậy, cuộc sống bộn bề lo toan thì giữa anh và nàng vẫn có những giây phút để cân bằng cảm xúc để thấy mình luôn được nâng niu và quý giá với người còn lại.

Cre: Hạ Mai Nguyệt‎