tạ ơn

Người ta gặp được nhau trong kiếp này gọi là Duyên phận. Nhưng sống được bền lâu với nhau phải dựa trên Chân thành và Tín nghĩa.

Vay tiền vốn dĩ là một chuyện khá tế nhị và kín đáo. Chẳng ai muốn là người đi vay tiền, để người khác nhìn mình là một kẻ khốn khó, và tự mình nhìn mình giống một kẻ không có lòng tự trọng. Cũng chẳng ai muốn là người cho vay tiền, bởi ai mà chẳng có lòng hoài nghi, không nhiều thì ít.

Người cho bạn mượn tiền không phải là người thừa tiền. Người có thể cho bạn vay tiền, nhất định là quý nhân của bạn. Không những cho bạn vay tiền, mà còn không cần đặt ra điều kiện gì cho bạn, chắc chắn là quý nhân trong các quý nhân. Ngày nay, những người như vậy không còn nhiều. Nếu gặp được, nhất định phải một đời trân trọng. 

Người cho bạn vay tiền khi bạn gặp khó khăn, không phải là người ta lắm tiền, mà là muốn giúp bạn một tay.

Thứ người ta cho bạn vay không phải là tiền, mà là lòng tin, sự tín nhiệm, sự khích lệ, là tin tưởng vào năng lực của bạn, là đánh cược vào bạn-của-ngày-mai. 

“Điều khó nhất là gì? Là vay tiền. Người sẵn sàng cho bạn vay tiền là quý nhân của bạn!”

Lý Gia Thành

Mong bạn bè tôi dù thế nào cũng đừng dẫm đạp lên hai chữ “Thành Tín”. Thất tín chính là phá sản lớn nhất của đời người! Hãy trân trọng! Người bạn trung thực chính là tài phúc của kiếp này!

Đồng thời, xin bạn hãy nhớ:

Người hay chủ động thanh toán tiền, không phải do ngu ngốc lắm tiền, mà là người ta coi bạn bè quan trọng hơn tiền bạc. 

Người mà khi cùng làm việc nhóm biết bỏ qua lợi ích cá nhân, không phải do đần độn, mà là do hiểu được thế nào là chia sẻ.

Người mà khi làm việc tự nguyện chủ động làm nhiều, không phải do ngu ngốc, mà do biết được trách nhiệm. 

Người sau khi cãi nhau tự xin lỗi trước, không phải do người ta sai, mà do hiểu được thứ gì mới đáng để trân trọng

Người tự nguyện giúp đỡ bạn, không phải do nợ bạn cái gì, mà do thực sự coi bạn là bạn bè. Người khác giúp bạn là Tình Cảm, không giúp bạn là Bổn Phận, không có thứ gì là đương nhiên phải thế. Có bao nhiêu người xem nhẹ đạo lý đơn giản này, thì có bấy nhiêu người cảm thấy đây là điều đương nhiên phải thế. Càng có những kẻ tự cho mình thông minh, đến mức diện mạo cũng hiện lên sự xảo trá. Loại người này, sớm muộn cũng biến mất khỏi cái nhìn của người khác

Người chân thành, đi là đi vào lòng người. Người giả dối, đi là đi khuất mắt luôn

Nếu người ta gặp nhau trong kiếp này gọi là Duyên phận, vậy thì người với người sống chung được với nhau, đều dựa vào Chân thành và Tín nghĩa. 

Trở thành người như thế nào, đều do sự sâu sắc trong suy nghĩ của mỗi người”

p/s: Người cầm tiền là Người mắc nợ.

Cre: Angles K

TIN TÀI TRỢ
5/5

Bạn cần tìm địa chỉ uy tín cho vay tiền nhanh trong ngày để giải quyết khó khăn về tài chính nhanh chóng? Bạn đi vay ngân hàng nhưng bị từ chối cho vay vì nợ xấu hay không đủ điều kiện. Bạn muốn tìm 1 nơi cho vay tiền mặt thủ tục đơn giản với lãi suất thấp.Đơn giản, nhanh chóng chỉ cần đăng ký Vay nhanh 15 phút tại F88

"Các doanh nghiệp nhỏ như chúng tôi đôi khi rất cần vốn kinh doanh nhưng không phải lúc nào cũng vay được tiền từ ngân hàng. Tôi thấy thủ tục vay ở F88 đơn giản, giải ngân nhanh chóng, sau 20 phút đã có tiền. Hiện tôi đang sử dụng dịch vụ thế chấp ô tô của F88, có tiền ngay khi cần mà vẫn có ôtô để đi giao dịch hàng ngày."
"Vì nhu cầu cần tiền gấp nên tôi mới phải cầm kỷ vật của gia đình. Ban đầu tôi cũng rất ái ngại khi đi cầm đồ, vì sợ mất kỷ vật. Nhưng khi đến F88 tôi thấy có nhân viên nữ nhẹ nhàng thân thiện mà tài sản lại được niêm phong rất cẩn thận, nên tôi cảm thấy rất yên tâm. Nếu có nhu cầu, tôi sẽ lại đến F88."
"Thực sự trước khi vào phòng giao dịch cầm đồ F88 tôi chỉ nghĩ rằng cầm đồ ở Việt Nam toàn thành phần xăm trổ, thiếu thiện cảm, dân anh chị. Nhưng khi đến phòng giao dịch F88 tôi thấy phòng giao dịch to đẹp, nhân viên thân thiện ăn mặc như ngân hàng tôi rất có thiện cảm. Lần đầu tiên tôi thấy một dịch vụ cầm đồ lại thân thiện như vậy."

Leave a Reply