Một người phụ nữ mạnh mẽ, từng đi qua nhiểu tổn thương thì cần biết bao nhiêu dũng khí để dành hết sự lắng lo và quan tâm cho một người.

Một người phụ nữ mạnh mẽ, đối diện với tất cả bằng nụ cười, nhưng lại có thể đứng trước mặt một người mà bật khóc, không phải vì người ấy là ai, chỉ đơn giản là người ấy khiến họ tin tưởng.

Người phụ nữ mạnh mẽ, họ không bao giờ nói rằng họ “không ổn”, họ nói rằng họ ổn ngay khi họ đang rơi nước mắt. Họ nói rằng họ không sao, kể cả khi người đàn ông họ yêu khiến họ đau đến thắt lòng.

Người phụ nữ mạnh mẽ, gồng gánh kiên cường siết tay băng qua bao nhiêu sóng gió của cuộc đời, tưởng chừng như không gì có thể khiến họ gục ngã, nhưng rồi lại yếu mềm trước sự dịu dàng của một người đàn ông.

Một người phụ nữ mạnh mẽ, họ có thể lạnh nhạt với hết thảy đàn ông trên đời, có thể lạnh lùng đối diện với hết thảy những đi ai ngang đời, nhưng lại thản nhiên ngọt ngào mỉm cười và yếu hèn với riêng một người họ yêu.

Một người phụ nữ mạnh mẽ, họ có thể cười trước những câu nói đầy tổn thương từ người đàn ông họ yêu, nhưng rồi chỉ khóc khi không ai thấy và chỉ vụn vỡ khi mà xung quanh không còn ai.

Một người phụ nữ mạnh mẽ, họ có thể vì một người đàn ông mà chống đỡ tất cả, một người phụ nữ kiên cường, họ có thể vì người đàn ông họ yêu mà dang tay chống lại cả thế giới. Phụ nữ khi yêu, điên cuồng và bất chấp.

Không biết rằng bao nhiêu người đàn ông trên đời đủ kiên nhẫn và nhẫn nại yêu một người phụ nữ từng đi qua nhiều chông chênh, một nữ nhân kiên cường và một người đàn bà tưởng chừng như hóa đá?

Phụ nữ từng đi qua nhiều tổn thương, khó lòng yêu một người mới hết mình, nhưng khi gặp được chân tình thì lại yêu không một chút suy nghĩ.

“Người phụ nữ mang trong mình nhiều vụn vỡ của thanh xuân, khi thật tâm yêu một người, họ có thể vì những điều nhỏ nhặt mà rung động, cũng có thể vì một vài điều nhỏ nhoi mà đau lòng”.

Không phải những cô gái chưa trải đời là những người mong manh, mà thật ra những người đàn bà đi qua nhiều chông chênh mới là những người dễ tổn thương sâu sắc nhất.

Trên đời có câu: “Nữ nhân kiên cường thường là tình trường bại tướng” ắt không có sai!

Huyền Trang Bất Hối

Leave a Reply