xõa tóc

Đằng sau lời chia tay của một cô gái, là khi anh khiến cô ấy buồn, tủi thân, thậm chí đau rất nhiều. Anh để cô ấy một mình rồi dành thời gian rảnh cho những thú vui khác. Để cô ấy cô đơn.

Đằng sau lời chia tay của một cô gái, là những cuộc giận hờn mãi, cải vã lặp lại mãi, không tin ngày mai sẽ dứt. Cô ấy sợ anh mỏi mệt. Cũng không muốn mình cứ buồn hoài.

Nhưng đôi khi một cô gái thốt ra một lời chia tay, thật chất chỉ là sự tức giận, ương bướng nhất thời. Sự hoang mang và tuyệt vọng khi không có anh dỗ dành bên cạnh.

Lúc ấy, chỉ cần anh nhận lỗi sai và xin lỗi xin lỗi, xoa dịu cô ấy. Hoặc dù không sai cũng nhường nhịn cô ấy. Không chịu chia tay. Cô ấy sẽ liền nguội lại.

Nếu cô ấy vẫn không nguội, vẫn nhất định cho rằng hai người đã chia tay, hãy để cô ấy một mình một khoảng thời gian, ngắn thôi, rồi quay lại, mặt dày nói chuyện tiếp. Chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn.

Vì trong khoảng thời gian đó, cô ấy sẽ dần lấy lại những suy nghĩ tích cực, nhớ lại những điều tốt đẹp của cả hai.

Vì cô ấy thương anh. Vì cả hai thương nhau.

Nếu anh yêu cô ấy, đừng tức giận, rời xa khi cô ấy cứ hở chút nói lời chia tay như vậy. Cô gái nhỏ của anh mà, một chút không ngoan, ương ngạnh có sao. Đâu phải luôn hư như vậy.

Và cô gái nhỏ của anh mà, dứt khoát đòi chia tay đã rồi tự mình ôm mặt khóc. Tại không có anh ở đó ôm chặt, dỗ dành, mới lớn chuyện vậy thôi…”

Khi một cô gái ngước nhìn trời xanh, cô ấy tuyệt nhiên không phải đang kiếm tìm thứ gì. Cô ấy chỉ đang thấy cô quạnh mà thôi.

Cô đơn tủi hờn là vậy, nên con người ta đôi lúc khao khát lắm cảm giác có ai đó ở bên cạnh, yêu thương và che chở cũng là điều dễ hiểu.

Vì thế mà hãy luôn lắng nghe và cố gắng thấu hiểu những tâm tính, suy nghĩ của cô gái nhỏ của anh nhé, chàng trai.

Bởi thực sự cô ấy chưa từng muốn mất anh, chưa từng muốn rời bỏ anh mà ra đi,… mà chỉ đơn giản là cô ấy muốn biết anh yêu cô ấy nhiều ra sao, có đủ để luôn giữ cô ấy ở bên mình hay không mà thôi.

Hạ Vũ

Leave a Reply